Nếu được hỏi nơi nào sẽ là nơi trở thành điểm đến cho chuyến du lịch tết âm lịch 2020 sắp tới. Chắc hẳn sẽ không ít người chọn những nước như: Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, hay các nước trong khu vực châu Âu. Đặc biệt, Hàn Quốc sẽ là một trong những nước được lựa chọn nhiều nhất. Một chuyến du lịch Hàn Quốc tết 2020 sắp tới, sẽ giúp các bạn có được những trải nghiệm hấp dẫn nhất. Thông qua bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về đất nước và con người Hàn Quốc trước chuyến đi năm nay nhé.



Tour du lịch Hàn Quốc tết âm lịch hấp dẫn nhất năm 2020



Top 3 điểm đến thu hút nhiều du khách tham quan nhất trong tour du lịch Hàn Quốc tết 2020

1. Du lịch Hàn Quốc tết – Vườn quốc gia Seoraksan hùng vĩ ở thành phố Gangwondo
Vườn quốc gia Seoraksan như bức tranh tiên cảnh lung linh sắc đỏ, vàng, xanh, trắng, da cam của cỏ cây, thác nước, mây trời và núi non ngoạn mục mỗi khi xuân đến. Các bạn có thể thưởng ngoạn toàn cảnh không gian ngũ sắc đặc biệt này trên độ cao hơn nghìn mét bằng cáp treo và một chặng leo núi vừa phải từ Chùa Shinhegungsa đến đỉnh Ulsan Bawi cao 876m.Đây là một trong những địa điểm du lịch Hàn Quốc tết 2020 được rất nhiều du khách ưa thích. Đặc biệt vào dịp tết 2020 sắp tới, sự đa dạng của hệ thực vật với hơn 1 nghìn loài được biết đến. Ở phía Nam, thì phổ biến bởi những cây thông (giống thông Siberi). Ở phía Bắc, có một đặc trưng bởi cây sồi và nhiều loài cây rụng lá khác với khoảng 822 loài thực vật có mạch.
2. Du lịch Hàn Quốc tết 2020 – Đảo Nami đẹp mê hồn
Nếu bạn muốn thử làm nhân vật chính trong khung cảnh lãng mạn của các bộ phim tình cảm Hàn Quốc kinh điển, hãy dừng chân tại đảo Nami. Rừng thông thanh khiết, những cung đường mòn phủ dọc gỗ đỏ lãng mạn cùng thảm lá vàng rộm sẽ khiến bạn ngẩn ngơ.Đảo Nami với hình bán nguyệt, cách thủ đô Seoul không xa chỉ khoảng 63km về phía nam. Nhìn từ xa, đảo Nami hiện trên mặt sông Cheongpyung như một bức tranh thơ mộng với dáng dấp như một chiếc thuyền lá khổng lồ. Tuy là hòn đảo hoàn toàn được xây dựng qua bàn tay con người, nhưng khí hậu quanh năm tại Nami luôn rất tự nhiên và mát mẻ, đôi khi có chút se lạnh của thời tiết.
3. Tour du lịch Hàn Quốc tết – Đảo Jeju thơ mộng
Jeju là địa điểm nằm trong tour du lịch Hàn Quốc tết không chỉ “gây thương nhớ” với du khách nước ngoài mà còn với cả nhiều người Hàn Quốc. Địa hình của đảo Jeju rất phong phú, bao gồm cả rừng, núi lửa, biển, thác – tất cả kết hợp hài hòa tạo nên một không gian bạt ngàn, đầy sức sống, phù hợp với bất cứ nhu cầu tham quan khám phá nào.Các bạn sẽ cảm nhận được cảnh đẹp mơ màng trên đỉnh núi Hallasan – đỉnh núi cao nhất Hàn Quốc. Bạn còn có thể ngắm các dung nham hình thành từ 1000 – 3000 năm trước, dạo bước trên đường đi bộ Olle, khám phá đỉnh núi lửa Seongsan. Tất cả đều đẹp trong trẻo trong sắc trời thơ mộng.
4. Tour du lịch Hàn Quốc tết 2020 – Thành phố Seoul tấp nập
Thủ đô Seoul của Hàn Quốc luôn là một trong những nơi bừng lên lộng lẫy bởi hàng cây ngân hạnh óng ả, rừng bạch quả vàng tươi. Phong đỏ cuốn hút cùng lá cây Nomiji hình cánh sao nổi bật luôn thu hút khách du lịch từ tour du lịch Hàn Quốc tết 2020 sắp tới. Khắp các cung viên và cung điện quen thuộc tại Seoul đều dễ làm say đắm long người.Seoul luôn là một trong những điểm du lịch được nhiều người tìm đến. Trong đó, tháp Namsan là nơi có không gian văn hóa nổi tiếng với những buổi biểu diễn, chiếu phim,…Đặc biệt, nhiều du khách tìm đến đây cùng với người bạn đời của mình để treo những móc khóa tình yêu trên khoảng sân thượng ngay lối vào của tháp.
Tour du lịch Hàn Quốc tết âm lịch 2020 nên ăn những gì?
1. Hải sản trứ danhTết là thời điểm tuyệt vời nhất không chỉ để nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí,… mà đây còn là khoảng thời gian cực kỳ tuyệt vời để được thưởng thức thịt cua càng xanh chắc nịch, tôm Jumbo bắt mắt và cá mòi chấm béo ngậy tươi ngon.Với những kinh nghiệm đi du lịch Hàn Quốc vào dịp tết nguyên đán 2020, các bạn có thể ghé qua những địa điểm lý tưởng để thưởng thức các đặc sản nổi tiếng như: Đảo và các bãi biển ở Chungcheongnam-do; Chợ Hải sản Đặc sản Yeosu và Bãi biễn Yulpo ở Jeollanam-do.2. Nấm thông giàu khoáng chấtVới chuyến du lịch Hàn Quốc tết âm lịch sắp tới, các bạn nhất định phải có thử sức một lần trải nghiệm món ăn cực ngon nấm thông. Đây được xem như “viên kim cương quý giá của rừng già”. Bởi, nấm thông đạt giá trị dinh dưỡng cao nhất khi được thu hoạch đúng mùa vụ.Dù thái lát nướng, cắt lựu hay chế biến cùng các nguyên liệu khác như thịt bò, bào ngư; hương vị món ăn đều rất đỗi tuyệt vời. Nếu bạn đi tour du lịch Hàn Quốc cao cấp để thăm người thân, bạn cũng rất có thể sẽ được mời ăn lẩu nấm ngon lành.3. Quả hồng tươiKhi đến Hàn Quốc, các bạn đừng quên bỏ qua nổi tiếng nhất chính là quả hồng. Hồng chín thơm ngọt, rất ngon cả khi ăn luôn hoặc ăn kèm kem, salad hay chế biến thành mứt. Thành phố Sangju-si ở Gyeongsangbuk-do là địa phương cung ứng nhiều hồng nhất tại Hàn Quốc.Nếu có dịp ghé qua thành phố này trong tour du lịch Hàn Quốc tết 2020 âm lịch sắp tới, các bạn sẽ rất phải ấn tượng với hình ảnh những giá treo hồng độc đáo. Thức quả này cũng là chủ đề nổi bật cho nhiều lễ hội Hàn Quốc vào mùa thu như: Lễ hội hồng khô ở Yeongdong, Lễ hội Hồng ngọt tại Jinyeong hay Lễ hội truyện Sangju Gamgoeul.

Tag: Du lich, May be dai, mai xep, may be dai, mai xep, phuong hoang co tran, dai ly du lich, truong gia gioi, dai ly uy quyen du lich, nhượng quyền